Pin Mặt Trời REC

Chia sẻ

REC Solar Panel là một trong những thương hiệu tấm pin mặt trời phổ biến và hàng đầu châu Âu. Nó được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở tại Na Uy, nó còn có nhà máy sản xuất các tấm pin mặt trời tại Singapore. Dòng sản phẩm của REC Solar cung cấp tới 6 loại tấm pin mặt trời cho các hệ thống dân dụng và thương mại là:

Twinpeak 2

Twinpeak 2 BLK2

Twinpeak 2 Mono

Twinpeak 2S Mono 72

Twinpeak 2S 72

N-Peak

Hiệu suất

Hiệu suất của các dòng sản phẩm của REC Solar nằm trong khoảng từ 16,5% đến 19,8%, đưa các sản phẩm này vào danh mục hiệu suất “tiêu chuẩn”

Bảo Hành

Bảo hành là một yếu tố quan trọng khác khi chọn tấm Pin năng lượng mặt trời phù hợp cho gia đình bạn. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất tấm Pin năng lượng mặt trời cung cấp bảo hành vật lý 10 đến 12 năm, REC Solar cung cấp bảo hành các sản phẩm của họ tối đa 20 năm đối với bất kỳ lỗi nào trong các tấm pin mặt trời của họ.

Những Ưu Điểm chính của tấm pin mặt trời REC

Công suất sản xuất lên tới 315W và hiệu suất lên tới 17% cho tấm Pin mặt trời 60 cell.

Khung của tấm Pin được thiết kế để ngăn chặn thiệt hại trong môi trường có băng tuyết hoặc gió bão mạnh

Đảm bảo năng lượng tuyến tính 25 năm – Mức hiệu suất tối thiểu được đảm bảo là 80,2% vào cuối năm thứ 25

Bảo hành sản phẩm 20 năm

Cải thiện sản lượng điện trong điều kiện bức xạ mặt trời thấp và khuếch tán (ví dụ: mặt trời mọc, mặt trời lặn và thời tiết nhiều mây)

Kể từ tháng 1 năm 2019, tất cả các tấm Pin REC TwinPeak và N-Peak đều được bảo hành sản phẩm tiêu chuẩn 20 năm cũng như giảm tỷ lệ xuống cấp khiến nó trở thành một trong những bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Cùng chuyên mục